Latest Movie :

Zero Dark Thirty ยุทธการถล่มบินลาเดน

{[['']]}
"Zero Dark Thirty" กำลังเป็นที่จับตามองเป็นอย่างมากจากประชาชนทั่วโลก หลังจากได้รับคัดเลือกให้มีชื่อเข้าชิง 4 รางวัลใหญ่จากเวทีระดับโลกอย่าง Golden Globe Awards 2013 ได้แก่ ภาพยนตร์ยอดเยี่ยม , นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม , ผู้กำกับภาพยนตร์ยอดเยี่ยม และ บทภาพยนตร์ยอดเยี่ยม ซึ่ง เจสซิก้า แชสเทน ประสบความสำเร็จ รับรางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม สาขาดราม่า ไปครอง บิเกโลว์ กล่าวว่า "ในบรรดาเรื่องราวการไล่ล่าตัวอาชญากรระดับโลก คงไม่มีเรื่องไหนน่าสนใจเทียบเท่ากับการตามล่าตัว โอซาม่า บิน ลาเดน อีกแล้ว ฉันคิดว่ามันเปรียบเสมือนกับการหาเข็มในกองฟางขนาดใหญ่ ความท้าทายครั้งยิ่งใหญ่รอฉันอยู่ข้างหน้า และแน่นอนว่าฉันจะไม่ปล่อยให้โอกาสดีๆ แบบนี้หลุดมือไปแน่ๆ ฉันคิดว่าหลายคนคงอยากจะรู้ว่า บิน ลาเดน ตายอย่างไร? แล้วจะแน่ใจได้อย่างไรว่าเป็นการฆ่าไม่ผิดตัว ปริศนาการวางแผนครั้งนี้จะสมบูรณ์เพียงใด" "นี่เป็นคำถามที่ฉันได้ยินมานาน และมันจุดประกายไอเดียให้ฉันอยากทำภาพยนตร์เรื่องนี้ขึ้นมา ถึงแม้ว่าเรื่องของ บิน ลาเดน จะเป็นเรื่องต้องห้ามในฮอลลีวู้ดก็ตาม แต่ฉันและทีมงานก็พยายามดิ้นรนหาเงินทุนจากแหล่งอิสระเพื่อเดินหน้าโปรเจ็คนี้ให้เป็นรูปเป็นร่างให้ได้ ภาพยนตร์เรื่องนี้จะผสมผสานระหว่างแอ็คชั่นและดราม่าสืบสวนสอบสวน เป็นการตามรอยการสืบราชการลับอย่างเจาะลึกแบบหมดเปลือกอย่างทะลุปรุโปร่ง และยังตีแผ่ชนวนเหตุสำคัญที่นำมาซึ่งสงครามของสองประเทศมหาอำนาจที่ทั่วโลกกำลังจับตามอง" ผกก.หญิงเก่ง กล่าว
Share this article :

แสดงความคิดเห็น

Popular Posts